ตัวบ่งชี้ที่ 1.1.2 ระดับคุณภาพในการให้บริการของหน่วยงานสายสนับสนุน
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1.3 ร้อยละความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงานสายสนับสนุน
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2.1 ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการความเสี่ยง
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2.2 การวางระบบควบคุมภายในเพื่อพัฒนาองค์กร
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3.1 ระดับคุณภาพในการดำเนินการจัดการความรู้ตามระบบของมหาวิทยาลัย
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4.1 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานกิจกรรม 5 ส พลัส ตามระบบของมหาวิทยาลัย
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5.1 ร้อยละของบุคลากรที่ผ่านหลักสูตรฝึกอบรมด้านเทคโนโลยีดิจิตอลและการสื่อสาร
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5.3 ระดับความสำเร็จของการนำนวัตกรรมที่ใช้ประโยชน์ในการบริหารจัดการองค์กร
ตัวบ่งชี้ที่ 2.6.1 ระบบและกลไกการเบิกจ่าย
ตัวบ่งชี้ที่ 2.6.2 ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ Eco System
ตัวบ่งชี้ที่ 2.6.3 ระบบและกลไกการจัดซื้อจัดจ้าง
ตัวบ่งชี้ที่ 2.6.4 ระบบและกลไกศูนย์รับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย