น้องๆที่จะสมัครเรียน โปรดอ่านขั้นตอนการสมัครด้านล่างนี้ก่อนนะค่ะ

 

 

ขั้นตอนการสมัครเรียนเพื่อเข้าศึกษาต่อ

 

(1) อ่านคุณสมบัติของผู้สมัคร ทุกครั้งก่อนทำการสมัคร
(2) ดาวโหลดใบสมัคร/เข้าระบบสมัครเรียนออนไลน์
(3) ดำเนินการกรอกข้อมูลต่างๆลงในใบสมัคร
(4) เเนบเอกสาร สำเนาใบเเสดงผลการเรียน 5 เทอม

(5) นำใบเเจ้งชำระเงินค่าสมัคร 100 บาทไปจ่าย ณ ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ

พร้อมเก็บสำเนาการจ่ายเงินเพื่อเเนบมากับใบสมัครเรียน

(6) ส่งเอกสารข้อ (3),( 4)เเละ (5)ผ่านทางไปรษณีย์

(7) ติดตามผลการสมัคร

ให้น้องๆเข้ามาตรวจสอบผลการสมัครในเมนูประกาศผลคัดเลือก

ทุกๆสัปดาห์เเรกของเดือน

(8) สำหรับน้องๆที่ผ่านการคัดเลือกให้ดำเนินการ

ยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบรายงานตัวนักศึกษา http://adms.rmutsv.ac.th

(9) ตรวจสอบรายชื่อ

สำหรับผู้ที่ดำเนินการยืนยันสิทธิ์เเละส่งเอกสารเรียบร้อยเเล้ว หลังการส่งเอกสารมายังมหาวิทยาลัย 10 วันทำการ

(10) ชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา ตามสาขาวิชา

ผ่านธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ

(11) ตรวจสอบรหัสนักศึกษา/รายชื่อ

สำหรับผู้ที่ดำเนินการชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาเรียบร้อยเเล้ว

หลังการชำระเงิน 10 วันทำการ

(12) ตรวจสอบกำหนดการสำหรับนักศึกษาใหม่เป็นระยะ

ผ่านทาง http://trang.rmutsv.ac.th/regis2/admission58/html/home.php