ราชมงคลศรีวิชัย

มีทักษะการสื่อสาร เชี่ยวชาญปฏิบัติ  สร้างนักปฏิบัติมืออาชีพ

มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง ร่วมกิจกรรม“ปล่อยพันธ์สัตว์น้ำเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งหญ้าทะเลและสร้างเศรษฐกิจ ชุมชนจังหวัดตรังอย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 1 และดำเนินการส่งมอบป้ายกิจกรรมลดถุงพลาสติกเพื่อชุมชนแหล่งท่องเที่ยวสีเขียว ณ ท่าเทียบเรือหาดยาว หมู่ที่ 6

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564 ผู้ช่วยศาสตราจารย์มาโนช ขำเจริญ ผู้อำนวยการสถาบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนางอุษา ศรีเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตตรัง ร่วมกิจกรรม “ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ของ แหล่งหญ้าทะเลและสร้างเศรษฐกิจชุมชนจังหวัดตรังอย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 1 ณ ท่าเทียบเรือหาดยาวหมู่ที่ 6 ตำบลเกาะลิบง  อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

เมื่อเวลา 09.30 น. นายธรา วรรณพฤกษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาและบำรุงรักษาทางน้ำที่ 3 ได้กล่าวรายงานการจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาความเสื่อมโทรมของหญ้าทะเลเพิ่มปริมาณสัตว์น้ำบริเวณพื้นที่เกาะลิบง โดยได้ทำการปล่อย พันธุ์ลูกปูทะเล พ่อพันธ์แม่พันธุ์หอยชักตีน พันธุ์ปลากะพงขาว และพันธุ์ปูขาว  โดยมี นายภูวนัฐ สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และได้ส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับโรงเรียนบ้านเกาะลิบง และโรงเรียนบาตูปูเต๊ะ  ในโอกาสนี้ผู้ช่วยศาสตราจารย์มาโนช  ขำเจริญ ผู้อำนวยการสถาบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  ได้ทำการส่งมอบป้ายกิจกรรมลดถุงพลาสติกเพื่อชุมชนแหล่งท่องเที่ยวสีเขียว  ให้กับนายกองค์การบริการส่วนตำบลเกาะลิบงเพื่อการใช้ลดถุงพลาสติก ในชุมชนแหล่งท่องเที่ยวสีเขียว ณ ท่าเทียบเรือหาดยาว หมู่ที่ 6 ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

Date: 
Thursday, January 28, 2021 - 07:15 to Friday, January 28, 2022 - 07:15